วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2554

บันทึกการเรียนรู้วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2554

           วันนี้ฉันและสมาชิกในกลุ่มได้นัดกันไปลงพื้นที่ เราเริ่มมารอรถโดยสารประจำทางกันตั้งแต่แปดโมงเช้า และไปต่อรถสองแถวที่จะเดินทางไปยังโรงเรียนบ้านหน้าวัดโพธิ์ที่หน้าหอนาฬิกาที่หาดใหญ่ และเราก็เดนทางมาถึงโรงเรียนบ้านหน้าวัดโพธิ์ เราเข้าไปหาอาจารย์ที่อาคารเรียน แต่น่าเสียดายที่วันนี้ไม่มีผู้ที่จะให้ข้อมูลและให้สัมภาษณ์กับเราได้  เพราะคุณครูบอกว่าท่านผู้อำนวยการไม่ได้มอบหมายให้ใครไว้ จึงไม่มีครูคนไหนกล้าให้สัมภาษณ์ ทางโรงเรียนจึงนัดกับเราให้มาใหม่วันหลังนั่นคือ วันที่ 15 กุมภาพันธ์ คือวันอังคารนี่เอง เราทุกคนรู้สึกใจคอไม่ดีเลย ก็กลุ่มอื่นๆเค้าไปลงพื้นที่และได้ข้อมูลมาหมดแล้ว
         เราก็เลยตัดสินใจโทรศัพท์ไปหาอาจารย์ วิภาพรรณ ซึ่งวันนี้อาจารย์ก็ไม่ค่อยสบายด้วย แต่อาจารย์ก็ยังทำหนังสือใหม่ให้กลุ่มฉันและส่งแฟกซ์ มาให้ที่โรงเรียน  ก็ต้องขอขอบพระคุณอาจารย์วิภาพรรณเป็นอย่างยิ่งที่เสียสละเวลาทั้งๆที่อาจารย์ก็ไม่ค่อยสบาย  แต่ยังอุตส่าห์มาทำหนังสือให้กลุ่มเรา ขอบคุณมากๆๆๆๆๆนะคะอาจารย์ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น