วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2554

บันทึกการเรียนรู้ วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2554

        วันเวลาช่างผ่านไปรวดเร็วเลือเกิน   นี่ก็มาถึงการสอบปลายภาคแล้วซินะ และวันนี้ก็เป็นวันที่สอบวิชาการพัฒนาหลักสูตร หลังจากที่ได้เรียนวิชาการพัฒนาหลักสูตรก็ทำให้ได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างที่ไม่เคยได้รู้จักและยังสามารถนำความรู้ที่เกิดจากการเรียนรู้ไปบูรณาการในการศึกษาวิชาชีพครูของนักศึกษาครูอย่างฉัน และที่ขาดไม่ได้ก็ต้องขอขอบพระคุณอาจารย์ทั้งสามท่านที่ให้ความรู้แก่ฉันในวิชาการพัฒนาหลักสูตร คือ อาจารย์ณรงค์ ผู้ที่ทำให้ฉันได้รู้จักการเรียนรู้แบบโลกไซเบอร์ ฮาฮ่า  และอาจารย์วิภาพรรณที่คอยให้คำแนะนำให้คำปรึกษาในเรื่องต่างๆที่เรายังไม่ค่อยเข้าใจให้มีกำลังใจฮึดสู้ที่จะทำงานต่อไปให้เสร็จได้ และอาจารย์วิภาถึงแม้ว่าอาจารย์จะมาสอนแค่คาบเดียวแต่ฉันก็รู้สึกว่าคาบนั้นได้ความรู้แบบแน่นมากๆเลย ฮ่าๆๆๆๆๆ  ไม่รู้ว่าคะแนนสอบจะออกมาเป็นยังไงแต่ฉันก็ทำมันอย่างเต็มที่เลยล่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น